Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

CĂN HỘ XI RIVEREW

GIỚI THIỆU CĂN HỘ XI RIVERVIEW QUẬN 2 TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ.

         Căn Hộ Thông Minh Xi Riverview Palace quận 2 Tổ Chức Lễ Bàn Giao Nhà & Tiệc Giáng Sinh Dành Cho Khách Hàng Thân ThiếtNgày 24 tháng 12/2011, công ty TNHH Một Thành Viên Phát triển GS Sài Gòn (GS Saigon Developer) đã tổ chức Lễ Bàn giao nhà và trao chìa khóa căn hộ cho các cư dân đầu tiên của dự án Xi Riverview Palace- một trong những dự án hạng A hiếm hoi của Tp.HCM. Đây cũng là một buổi tiệc thân mật mừng Giáng Sinh và chào đón năm mới 2012 dành cho các khách hàng thân thiết của dự án Xi Riverview Palace.



Trong buổi lễ này, các cư dân đầu tiên đã trực tiếp nhận bộ chìa khóa thông minh của căn hộ mà họ sở hữu từ tay đại diện chủ đầu tư công ty GS Sài Gòn. Các khách hàng quan tâm cũng đã có dịp thăm quan trực tiếp các căn hộ mẫu cùng với cảnh quan và các khu tiện ích hoàn thiện. Buổi lễ cũng là dịp để các khách mời cùng gia đình của mình quây quần trong không khí ấm cúng và tận hưởng ngày Giáng Sinh vui vẻ với nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em ngay tại khu tiện ích tầng 3 của dự án Xi Riverview Palace.

I) Căn hộ Xi RiverView hoàn thiện và đã giao nhà

Các khách hàng đến nhận nhà đã chia sẻ niềm vui được sở hữu ngôi nhà mới, đồng thời cũng bày tỏ sự hài lòng đối với chất lượng và sự hoàn thiện của công trình. Mỗi căn hộ và các khu tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, yoga, phòng tập golf mini, nhà hàng, bãi đậu xe thông minh v.v… đều được chăm chút đến từng chi tiết, sẵn sàng để phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây. Một trong những cư dân đầu tiên của Xi Riverview Palace- vợ chồng chị L.Anh cho biết: “Trước khi chọn mua căn hộ tại dự án Xi Riverview Palace, chúng tôi đã lựa chọn khá kỹ và tham quan nhiều dự án tương tự. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi quyết định lựa chọn mua và đến sinh sống tại căn hộ Xi Riverview Palace vì cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng, môi trường sống và các tiện ích đạt tiêu chuẩn cao của dự án.”. Vợ chồng anh V.Nga đã chuyển đến sinh sống tại đây cũng bày tỏ niềm vui và sự yên tâm đối với căn hộ của mình: “Chúng tôi đã dọn vào đây ở vì căn hộ khá hoàn thiện khi được bàn giao từ chủ đầu tư GS Sài Gòn.

Chúng tôi không cần phải làm gì nhiều mà chỉ trang trí thêm một chút cho phù hợp với sở thích của cả gia đình.”.
Tọa lạc tại Thảo Điền, Quận 2 – một địa điểm lý tưởng với môi trường sống xanh và trình độ dân trí cao, Xi Riverview Palace là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp nhất Tp. HCM. Xi là viết tắt của eXtra Intelligent (cực kỳ thông minh) và là thương hiệu căn hộ sang trọng tại Hàn Quốc. Xi ở Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam đều theo đuổi triết lý thiết kế “Thông minh đi cùng cảm xúc” nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản và trên hết là cung cấp một không gian sống tinh tế và đặc biệt tiện nghi, thoải mái cho chủ nhân. 


II) Xi Riverview Palace 
      Bao gồm 3 tòa nhà với 270 căn hộ cao cấp và bãi đỗ xe rộng rãi (mỗi căn hộ được 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 chỗ cho xe máy). Mật độ xây dựng thấp, mỗi tầng chỉ có 4 căn với tường riêng giúp bảo đảm sự riêng tư và tăng hiệu quả cách âm, thông gió. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với hướng nhìn ra khúc quanh tuyệt đẹp của sông Sài Gòn. Xi Riverview Palace là một trong những dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống gia đình thông minh “Home Network System”. Hệ thống mạng gia đình thông minh giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm khi có thể quản lý một số các thiết bị trong nhà thông qua kết nối Internet. Ngoài ra, dự án còn áp dụng hệ thống an ninh 4 lớp để bảo vệ sự an toàn và yên tâm nhất cho từng cư dân của tòa nhà. 

Đúng như khẩu hiệu “Global Life”, khi đến với Xi Riverview Palace khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn thiện với hệ thống các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế như Cơ sở mầm non Quốc tế Úc (AIS), hồ bơi cho người lớn và trẻ em, trung tâm thể dục thể thao, phòng xông hơi, massage, sân gôn trong nhà… Đặc biệt, tại tầng 3 là khu sân vườn ngoài trời được xây theo phong cách resort sẽ mang đến không gian thư giãn thật khác biệt cho cư dân tại Xi Riverview Palace. 


Một không gian sống hiện đại và tinh tế giờ đây không còn là những lời giới thiệu hoa mỹ mà đã trở thành hiện thực. Các căn hộ và toàn bộ công trình dự án hiện đã được hoàn thiện 100% và chính thức được bàn giao đến khách hàng mua để ở và cho thuê kể từ ngày 23/12/2011.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét