Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

CĂN HỘ AN PHÚ


Cho thuê căn hộ An Cư nằm trong khu đô thị mới An Phú An Khánh




Trang thông tin

Giá ( VND/USD ): 11,000,000 VND

Địa chỉ: Khu đô thị mới An Phú - An Khánh, Quận 2, TPHCM

Cho thuê / bán: Thuê

Phòng ngủ: 2

Đường: Khu đô thị mới An Phú - An khánh

Phòng tắm: 2

Tên dự án: Cao ốc An Cư

Diện tích (m2): 90 m2

Nội thất: Đầy đủ

Nội dung mô tả

Cho thuê căn hộ cao cấp An Cư nằm trong khu đô thị mới sầm uất, hiện đại, văn minh bậc nhất quận 2 với 2 pn đủ tiện nghi, nhiều tiện ích, an ninh 24/24

Cho thuê căn hộ An Cư với diện tích 90m2 thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng bếp cùng với ban công rộng rãi thoáng mát, trang bị đầy đủ các nội thất, thiết bị sinh hoạt cho thuê với giá 11 triệu ~ 520 USD/ tháng.

Cao ốc căn hộ An Cư nằm trong khu đô thị mới An Phú An Khánh quận 2 với khuôn viên rộng 3.969m2 gồm 1 khối cao ốc 17 tầng và 1 tầng hầm với 122 căn hộ. Với mật độ xây dựng 30% dự án đã triển khai các tiện ích như :

Trồng cho cây xanh, sân bãi đậu xe rộng rãi, lối đi nội bộ thoáng đãng, đảm bảo cho mỗi căn hộ có cảnh quan và khoảng không gian thích hợp cho nhu cầu thư giãn và họp mặt gia đình, bạn bè; công trình công cộng, nhà trẻ, phòng tập thể hình – Gym, Siêu thị tiện lợi 24/24… sẵn sàng phục vụ.

Căn hộ An Cư nằm trong một quần thể khu thương mại, văn phòng cho thuê, khu căn hộ cao cấp như The Vista, The Estella, Cantavil Premier, Imperia An Phú, An Khang, An Thịnh… tạo nên một khu đô thị mới sầm uất, hiện đại, văn minh. Những tiện ích ngoại khu bao gồm hệ thống Siêu thị Metro, trường học quốc tế, khu thê dục thể thao, công viên 7ha… tại khu vực này càng góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng sống cho cư dân nơi đây.

Dự án cao ốc An Cư tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 2, nằm trên trục giao thông chính nối liền các quận, cửa ngõ phía Đông của thành phố, thông qua xa lộ Hà Nội cùng với đại lộ Đông Tây việc đi lại của cư dân đến các Tỉnh miền Trung, Vũng Tàu, Đà Lạt rất thuận tiện, nhất là khi đường cao tốc TPHCM – Dầu Dây – Long Thành hoàn thành đồng thời việc đi vào khu trung tâm thành phố sẽ rất gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét