Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Căn Hộ Thảo Điền Pearl


Giới thiệu căn hộ Thao Dien Pearl 

Căn hộ Thảo Điền Pearl view sông Sài Gòn

Căn hộ Thao Dien Pearl – thuộc dự án căn hộ cao cấp được thiết kể bởi tập đoàn Archetype Group, và được tập đoàn SSG đại diện làm chủ đầu tư. Công trình là một tổ hợp các căn hộ bán và cho thuê với các dịch vụ tiện ích cao cấp đi kèm. Dự án căn hộ Thao Dien Pearl cũng giúp giải đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nhà ở tại TP.HCM cũng như góp phần ngân sách nhà nước
- Tặng ngay thẻ Visa 100 triệu của ngân hàng Quân đội MB Bank. 
- Giảm 2% khi thanh toán đủ các đợt theo tiến độ.
- Resort 5 sao sang trọng bậc nhất châu Á – Resort Intercontinental Danang 
- Tặng phí quản lý 1 năm đầu tiên tại Thao Dien Pearl
Căn hộ Thao Dien Pearl nhìn từ hướng Sài Gòn 
1) Vị trí căn hộ Thao Dien Pearl 
Dự án căn hộ Thao Dien Pearl nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, trung tâm Quận 2 là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM. 
Tọa lạc tại số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.HCM có diện tích 12.855 m² là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú, là một vị trí đẹp nằm ven sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn khoảng 500m. Thiết kế quy hoạch tổng thể Bắc xa lộ Hà Nội kết hợp hài hòa giữa không gian biệt thự cao cấp hiện hữu, không gian cao tầng gần khu vực trục giao thông chính, tuyến metro, xe buýt dọc xa lộ Hà Nội và bố trí các không gian mở, cảnh quan sông nước ra phía Sông Sài Gòn. 

2) Vị trí căn hộ Thao Dien Pearl 

Dự án dự kiến xây dựng khu căn hộ, siêu thị, dịch vụ với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi bên cạnh là trạm Metro 6 tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến Metro đầu tiên của thành phố, dự án căn hộ Thao Dien Pearl sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện tại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. 

Căn hộ Thảo Điền Pearl


Căn hộ Thao Dien Pearl cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng theo trục cảnh quan sông Sài Gòn, kéo dài từ Lê Thánh Tôn – Nguyễn Hữu Cảnh – Xa lộ Hà Nội theo Quy hoạch phát triển của TP.HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP.HCM. Điển hình là công trình SaiGon Pearl, Thao Dien Pearl, The Manor,… 

Qui mô căn hộ Thao Dien Pearl 

Căn hộ Thao Dien Pearl có diện tích trên 12.855 m², dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ được xây dựng với quy mô khoảng 31 tầng. 


Phối cảnh tổng thể căn hộ Thao Dien Pearl 


Chỉ tiêu xây dựng căn hộ Thao Dien Pearl 


Chức năng công trình căn hộ Thao Dien Pearl 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét