Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

CĂN HỘ IMPERIA AN PHÚ

GIỚI THIỆU CĂN HỘ IMPERIA AN PHÚ


Khuôn viên căn hộ imperia.

CHO THUÊ CĂN HỘ IMPERIA CAO CẤP QUẬN 2

CHO THUÊ CĂN HỘ IMPERIA AN PHÚ - VIEW CÔNG VIÊN 7 HA, KẾ COOP MARK, PARKSON CANTAVIL, METRO AN PHÚ.

Căn hộ Imperia tại Trung tâm Quận 2. Ngay kế Metro An Phú, parkson cantavil, nhìn thẳng tới công viên lớn nhất quận 2. Giao thông thuận lợi giữa 2 tuyến đường huyết mạch quận 2 là Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Đông Tây.
Cho thuê căn hộ Imperia an phú 2PN: 750 – 850 $
Cho thuê căn hộ Imperia an phú 3PN: 850 – 1000 $

Căn hộ Imperia có 4 khu Block là A, B, C, D bao bọc những tiện ích như hồ bơi, sân tennic, phòng gym, trường mẫu giáo phía trong.

Căn hộ Imperia An PhúBán Căn Hộ Imperial Quận 2

Diện tích căn hộ từ 95 – 395 m2, bao gồm 2 – 5 phòng ngủ, mỗi sàn có rất ít căn nên tối ưu hóa được ánh sáng và gió, tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ. Vì dự án rất cao nên view nhìn xa và đẹp.

Nội thất căn hộ imperia

Cho thue can ho imperia quan 2

Căn hộ Imperia có giá gốc từ 26 – 33 triệu/ m2. Phương thức thanh toán theo tiến độ nhiều đợt. Quý Khách chọn phương thức cho phù hợp, thanh toán 50% hoặc thanh toán 95% để nhận chiết khấu lớn với nhiều quà tặng có giá trị. Nhận nhà ngay.Căn hộ Imperia có thiết kế hiện đại theo kiểu hàn quốc, giao nhà hoàn thiện cơ bản và được tặng nhiều nội thất nhập từ hàn quốc.

Imperia An Phú nằm tại vị trí đắc địa của An Phú, kết nối vào trung tâm TP HCM theo ba hướng: xa lộ Hà Nội qua cầu Sài Gòn để vào trung tâm hoặc theo trục đại lộ Đông Tây; qua cầu Thủ Thiêm để vào quận 1 hoặc chạy thẳng theo đại lộ Đông Tây; qua hầm vượt sông Thủ Thiêm để vào trung tâm thành phố ở chợ Bến Thành. Imperia An Phú chỉ cách siêu thị Metro Cash&Carry, Parkson, LotteMart 5 phút đi bộ, với con đường nội bộ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm và giải trí. Từ dự án, cư dân có thể đến chợ Bến Thành sau 9 phút.

Không gian căn hộCăn hộ cao cấp Imperia An Phú cũng sở hữu một không gian xanh tươi với 72% diện tích dành cho khoảng xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.
Khu vực quận 2 vốn tập trung các trường quốc tế như Trường Quốc tế Anh (British International School-BIS), Trường Quốc tế TP HCM (Ho Chi Minh City International School - HCM IS), Trường Quốc tế ACG… Từ Imperia An Phú, chưa đến 5 phút, hệ thống xe shuttle bus của tòa nhà sẽ đưa đón con em của cư dân đến tất cả các trường học quốc tế.
Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Kiến Á, đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối quý III năm 2012. Sau hơn bốn tháng, đến nay, gần 50% tổng số căn hộ đã có người đến ở. Công trình được đánh giá là một trong những dự án quy mô nhất tại khu vực An Phú (quận 2, TP HCM).

Căn hộ imperiaVới quy mô 10 tòa tháp từ 23 đến 28 tầng, Imperia An Phú bao gồm 700 căn hộ hiện đại có diện tích từ 95 m2 đến 398 m2, mang phong cách thiết kế Hàn Quốc. Tầng hầm của khu căn hộ được kết nối thông suốt tạo nên một khu vực rộng lớn và thoáng đãng. Mỗi căn hộ ở đây đều có thể sở hữu một chỗ đậu xe hơi và hai xe máy.

1 nhận xét:

  1. Căn hộ nội thất đẹp quá, mình có căn hộ carillon cho thuê quận tân bình có khách hàng mình trao đổi nhé : cho thue can ho carillon apartment

    Trả lờiXóa